Vinmar tổ chức hội nghị khách hàng Cynpol tại Khách sạn Sheraton Sài Gòn

Ngày 21/6/2019, tại Khách sạn Sheraton Sài Gòn, Công ty Vinmar International đã phối hợp cùng Công ty Prime Plastichem Việt Nam (PPV) tổ chức Hội nghị khách hàng  với sự tham gia của 100 khách hàng gồm các Công ty sản xuất nhựa cũng như các Công ty thương mại trong nước.

Hội nghị nhằm giới thiệu đến các khách hàng trong nước các dòng sản phẩm hạt nhựa PolyEthylene thương hiệu CYNPOL do Vinmar phát triển và phân phối trên toàn cầu trong đó có Việt Nam.

Tại Hội nghị, khách hàng đã được các chuyên gia của Vinmar hướng dẫn chi tiết về tất cả các mã nhựa thuộc các nhóm hạt nhựa như HDPE, MDPE, LDPE, và LLDPE trong đó đặc biệt nhấn mạnh và các đặc tính kỹ thuật và sự phù hợp của nó đối với các ứng dụng cho các sản phẩm nhựa thông dụng đã và đang được sản xuất tại Việt Nam.

Với trên 40 năm kinh nghiệm toàn cầu về phân phối và thương mại các sản phẩm hạt nhựa và hóa chất, Vinmar cam kết đem lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng, góp phần giúp khách hàng có được lợi thế cạnh tranh thông qua việc tiết giảm chi phí sản xuất nhờ giá thành đầu vào cạnh tranh hơn cũng như việc đảm bảo nguồn đầu vào có tỉnh ổn định liên tục vốn là yếu tố rất quan trọng trong sản xuất.

Và để giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn về chất lượng dịch vụ cũng như khả năng cung cấp các loại hạt nhựa một cách nhanh nhất, Vinmar cũng giới thiệu Công ty Prime Plastichem Việt Nam, một đơn vị thương mại nội địa chịu trách nhiệm kinh doanh và phân phối các dòng sản phẩm CYNPOL cũng như các dòng sản phẩm hạt nhựa của các nhà sản xuất khác trên thế giới tại thị trường Việt Nam trên cơ sở mua bán bằng tiền Việt Nam đồng, giao hàng trong ngày, khối lượng giao hàng linh hoạt nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của tất cả các khách hàng nội địa.  

Quý khách có thể tham khảo danh mục hạt nhựa CYNPOL ở bên dưới:

  1. Danh mục hạt nhựa HDPE CYNPOL.
  2. Danh mục hạt nhựa LDPE CYNPOL.
  3. Danh mục hạt nhựa LLDPE CYNPOL.

Để biết thêm chi tiết và nhận được những tư vấn phù hợp nhất cho nhu cầu của khách hàng, vui lòng liên hệ số HOTLINE: 0938.336.836.

Chia sẻ: